Chiến lược bán lẻ đồng hồ của Thế Giới Di Động có gì khác biệt, mà có thể đạt được con số 30% thị phần toàn ngành chỉ trong một thời gian ngắn
Xuất hiện trong chiếc áo phông giản dị, ông Đoàn Văn Hiểu Em – TGĐ Công ty Cổ phần Thế giới Di động – chia sẻ với Zing câu chuyện kinh doanh, tham vọng chiếm lĩnh thị trường bằng năng lượng tích cực, nhiệt huyết.
Mở đầu cuộc trò chuyện, anh không quên nhắc đến dự án web drama mới nhất của mình với chủ đề về kim đồng hồ – Điệp vụ thời gian. Là sự kết hợp giữa Trấn Thành và Thế Giới Di Động, 3 tập phim xoay quanh quá trình hoàn thành nhiệm vụ bí ẩn của đội đặc vụ gồm 2 thành viên là Timey (Trấn Thành) và Teddy (Hữu Tín). Bên cạnh những màn hồi hộp, gay cấn và không kém phần hài hước là sự xuất hiện của những mẫu đồng hồ tinh xảo cùng nhiều thông tin hấp dẫn.
– Việc kinh doanh đồng hồ của Thế giới di động không có gì mới. Nhưng tại sao nhãn hàng lại chọn thời điểm này để ra mắt web drama “Điệp vụ thời gian”?
– Ngay từ những ngày đầu tham gia thị trường đồng hồ, chúng tôi chỉ thản nhiên đưa sản phẩm vào hệ thống kinh doanh mà chưa từng thực hiện bất kỳ chiến dịch quảng bá nào. Đến thời điểm này, Thế Giới Di Động đã thấy rõ vị thế của mình trên thị trường, chúng tôi quyết định xây dựng chiến lược quảng cáo, để mọi người biết rằng Thế Giới Di Động không chỉ bán điện thoại, mà còn bán các sản phẩm đồng hồ chính hãng với giá ưu đãi nhất trên thị trường.
Nói về thời điểm giới thiệu web drama Điệp vụ thời gian, đây là khoảng thời gian giới hạn để mọi người tụ tập, dành nhiều thời gian thư giãn, giải trí tại nhà. Như vậy, web drama Điệp vụ thời gian được xem là món quà tinh thần mà chúng tôi muốn gửi tặng đến khách hàng của mình.
– Tại sao lại là web drama mà không phải dạng khác?
– Chúng tôi hiểu rằng khách hàng của ngành đồng hồ đa phần là những người trẻ tuổi, thích sự sáng tạo. Trong khi đó, web drama là một trong những hình thức dễ tiếp cận nhất đối với giới trẻ nhưng chưa có thương hiệu bán lẻ nào lựa chọn để quảng cáo sản phẩm của họ. Điều mà ít người làm, Thế giới di động sẽ làm được.
Web drama Điệp vụ thời gian chắc chắn không phải là cứu cánh trong chiến lược kinh doanh đồng hồ của Thế giới di động, nhưng lại là một thương hiệu mới tiên phong trên thị trường bán lẻ mà không phải ai cũng dám làm.
– Mục tiêu mà Thế giới Di động xác định khi nhảy vào lĩnh vực đồng hồ là gì?
– Khi quyết định lấn sân sang thị trường đồng hồ, Thế giới di động đặt ra 3 mục tiêu cốt lõi không thể tách rời.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét