TP.HCM hợp nhất 3 tổng đài khẩn cấp 113 - 114 - 115 nhằm điều phối lực lượng, đề xuất chặng đường ứng cứu nhanh - Nạp mực máy in - Cho thuê máy photocopy

Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2020

TP.HCM hợp nhất 3 tổng đài khẩn cấp 113 - 114 - 115 nhằm điều phối lực lượng, đề xuất chặng đường ứng cứu nhanh

Khi cần hỗ trợ khẩn cấp, người dân không cần nhớ chức năng của từng số điện thoại khẩn cấp mà chỉ cần gọi đến một trong ba số 113 (an ninh trật tự), 114 (PCCC – cứu nạn) hoặc 115 (cấp cứu). sẽ nhận được sự giúp đỡ từ các cơ quan chức năng.

Ngoài cách gọi truyền thống, người dân có thể dùng điện thoại thông minh để liên hệ với cơ quan chức năng khi cần hỗ trợ khẩn cấp thông qua ứng dụng HCMC EOC nói trên. Cửa hàng ứng dụng hoặc là CH Play.

Sau khi nhận được thông báo, tổng đài xác định số điện thoại, vị trí cuộc gọi trên bản đồ, địa chỉ người gọi, lịch sử các cuộc gọi trước đó và đánh dấu phân loại các cuộc gọi quấy rối.

Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết, sắp tới sẽ nâng cấp tổng đài để kết nối với hệ thống camera tại các quận, huyện, giúp người dân nắm bắt được hiện trường vụ việc, sự cố, phát hiện các tình huống cảnh báo giả, sự quấy rối.

Theo ông, các địa phương khác có nên áp dụng việc hợp nhất ba tổng đài khẩn cấp?

Xem thêm: Cách sử dụng ứng dụng Zalo xem bạn có nhận được tiền hỗ trợ Covid-19 hay không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tính năng mới trong Windows 10 sẽ thông báo ứng dụng khởi động cùng hệ thống

Thông qua tính năng đang được Windows 10 phát triển, người dùng sẽ biết khi nào một ứng dụng được thêm vào danh sách các ứng dụng khởi động...

About

Xem them

Tags