OPPO chính thức mở bán Reno4 Series và OPPO Watch tại Việt Nam, đạt kỷ lục với hơn 23.000 đơn đặt cọc chỉ trong 6 ngày
Đặc biệt hơn, chỉ trong ngày đầu tiên mở chương trình đặt hàng trước, dù chưa biết giá bán nhưng Reno 4 và Reno4 Pro đã vượt quá 2.500 đơn đăng ký. Trong 5 ngày tiếp theo, số lượng đặt cọc đạt 15.000 và kết thúc chương trình đặt trước vào cuối ngày 7/8 với tổng số 23.000 đơn. Trung bình có khoảng 3.000 đơn đặt hàng trước Reno4 Series mỗi ngày.
Tại Thế giới di động, lượng người đặt mua OPPO Reno4 Series lên tới gần 13.000 suất (gần 11.000 suất đặt cọc), chiếm khoảng 50% số lượng. Ông Phùng Ngọc Tuyên (Giám đốc mảng Viễn thông của Thế Giới Di Động) chia sẻ nhanh về thành công của bộ đôi này.
1. Bạn nhận xét thế nào về thế hệ Reno4 & Reno4 Pro mới ra mắt?
Reno4 và Reno4 Pro là một thế hệ sản phẩm hoàn hảo của dòng Reno, với nhiều tính năng mới, cấu hình mạnh, thiết kế đẹp; Đồng thời giá thành rẻ hơn thế hệ cũ.
2. Theo bạn, sức nóng của Reno4 và Reno4 Pro đến từ đâu?
Sức nóng của Reno4, Reno4 Pro đến từ thiết kế và giá bán mới. Thiết kế sáng tạo của Reno4 thực sự rất thu hút những ai yêu thích thương hiệu OPPO.
3. Bạn đánh giá thế nào về việc Reno4 Pro cháy hàng tại Thế giới di động do khả năng đặt cọc tốt bất ngờ?
Ban đầu anh cho rằng thời điểm hiện tại chỉ bán được Reno4 tốt, dự đoán của anh, số lượng Reno4 Pro chỉ chiếm khoảng 10-15% trên tổng số lượng đặt cọc, nhưng hiện tại kết quả đặt trước Reno4 Pro đang chiếm tỷ trọng cao. cho 20-25% tổng số.
Kể từ dòng F9, F11, OPPO đã có sản phẩm mới với hơn 10.000 ứng dụng như vậy chỉ trong 6 ngày sau khi ra mắt. Đặc biệt là phân khúc trên 8 triệu, quả là một con số thực sự ấn tượng.
Đặc biệt trong mùa dịch bệnh như hiện nay, nếu kết quả 6.000 đến 7.000 đơn thì tôi nghĩ là khả quan, nhưng kết quả cuối cùng ghi nhận gần 11.000 đơn thì quả thật là sốc.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét